Giới thiệu về các khái niệm và các loại hình quảng cáo trực tuyến !

Thảo luận trong 'Tin tức chung' bắt đầu bởi mayquangcao, 1/9/16.

  1. mayquangcao

    mayquangcao Administrator

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu về các khái niệm và các loại hình quảng cáo trực tuyến !

    (1) Các khái niệm về quảng cáo trực tuyến

    Đơn giản hơn, quảng cáo trực tuyến được thực hiện trên các trang web quảng cáo, hoặc việc sử dụng của một số khán giả thông qua tính năng mạng lưới dày đặc. Trạm hiển thị thông tin kinh doanh, hiển thị Internet để quảng bá sản phẩm doanh nghiệp bán hàng với mục đích thanh toán bằng một khoản phí, việc sử dụng các banner quảng cáo trên trang web, liên kết văn bản, phương pháp hiển thị, xuất bản trên Internet,truyền dẫn qua mạng để người sử dụng Internet tiếp nhận & ' hấp thụ " sản phẩm.

    (2) Loại hình quảng cáo trực tuyến

    1, Quảng cáo Banner
    Bảng quảng cáo cũng được biết đến, là GIF,JPG, flash & các định dạng tập tin hình ảnh khác được thành lập. Định vị các trang chủ yếu được sử dụng để hiển thị nội dung quảng cáo,thường nằm ở đầu hoặc giữa trang, mức độ tương tác tương đối cao với người dùng .Bạn cũng có thể sử dụng Java & các ngôn ngữ khác để sản xuất tương tác, sử dụng hình thức ShockwavePlug-ins và các công cụ khác để tăng cường sự xuất hiện của những hình thức cổ điển của quảng cáo trực tuyến.

    2, Quảng cáo dọc biểu ngữ
    Quảng cáo biểu ngữ dọc được đặt ở cả hai bên của trang, khu vực quảng cáo hẹp, nhưng có khả năng hiển thị quảng cáo nhiều hơn.

    3, Quảng cáo liên kết văn bản
    Quảng cáo liên kết văn bản là một dòng của văn bản như một quảng cáo, nhấp vào liên kết để vào trang tương ứng của quảng cáo Surface. Đây là mức tối thiểu can thiệp cũng như tương tác tới người xem, loại này có rất nhiều hình thức hiệu quả quảng cáo trực tuyến. Đôi khi,Các mạng đơn giản nhất nhưng hiệu quả lại rất tốt.

    4,Quảng cáo E-mail
    Quảng cáo E-mail đã nhắm mục tiêu (loại bỏ gửi thư rác bừa bãi),nó có đặc điểm chi phí thấp,và quảng cáo& nội dung không giới hạn. Nó có thể gửi quảng cáo cụ thể cho từng cá nhân.

    5 Quảng cáo nút
    Quảng cáo nút thường nằm ở cả hai bên của trang, theo các thiết lập trang, có các thông số kỹ thuật khác nhau, hiển thị năng động cho khách hàng, cách này có yêu cầu về hiệu quả quảng cáo khác nhau. 6, Thương mại (quảng cáo pop-up).
    Khách khi yêu cầu một trang đăng nhập buộc phải chèn trang quảng cáo hoặc quảng cáo pop-up.Chúng gần giống như quảng cáo truyền hình,quá trình xem các chương trình bị gián đoạn , buộc phải xem thêm nhiều kênh. Ngoài ra còn có một cửa sổ toàn màn hình nhỏ,nhưng mức độ tương tác khác nhau,Từ tĩnh sang động đều có.Người xem không thể nhìn vào quảng cáo bằng cách đóng cửa sổ (quảng cáo truyền hình không thể được thực hiện).

    7 Quảng cáo nổi
    Quảng cáo nổi thường tự do quảng cáo phù hợp với các trang cụ thể.

    8, Quảng cáo Screensaver
    Screensaver máy tính nhàn rỗi để xem phim toàn màn hình, và có đi kèm với âm nhạc tuyệt vời. Screensaver là phương tiện quảng cáo tốt nhất. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng muốn để tiếp cận khách hàng thì đều sử dụng phương thức quảng cáo này. Screensaver có thể được lan truyền khá tốt rộng nên các doanh nghiệp có thể với sự đầu tư nhỏ nhưng đổi lại hiệu quả rất cao.

    9 Quảng cáo mới khác
    Quảng cáo màn hình, đường lãm quảng cáo, quảng cáo khổng lồ pod, quảng cáo lật, quảng cáo chúc mừng, tv.v.v......
     

Chia sẻ trang này